top giường ngủ gỗ vua nệm

Phụ kiện giấc ngủ

Top giường ngủ gỗ tại Vua Nệm HOT nhất 2021

Phương Thảo
09/06/2021

Giường ngủ là một vật dụng đặc biệt quan trọng trong phòng ngủ bởi nó không chỉ là nơi mà bạn sẽ ngả lưng sau một ngày làm việc và học tập mệt mỏi, mà nó còn mang lại những giá trị về mặt thẩm mỹ cho căn phòng của bạn. Thế nhưng trên thị trường hiện nay lại có rất đa dạng các sản phẩm giường ngủ gỗ khiến bạn choáng ngợp. Vì thế mà bạn gặp phải khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm cho mình.

Và bài viết TOP giường ngủ gỗ tại Vua Nệm trong năm 2021 sau đây sẽ giúp bạn có thể lựa chọn một cách dễ dàng hơn. Giúp căn phòng của bạn trở nên ấm cúng và cũng không kém phần sang trọng. Cùng tìm hiểu thôi nào.

Giường gỗ Amando Cherry

Đứng đầu trong danh sách TOP giường ngủ gỗ tại Vua Nệm đó chính là mẫu giường gỗ Amando Cherry. Mẫu giường này phù hợp với người thích một không gian thoải mái và tối giản mà cũng không hề kém phần sang trọng. Giường gỗ Amando Cherry phù hợp với các cặp gia đình, vợ chồng trẻ sau một ngày bận rộn công việc muốn có một chiếc giường gỗ cao cấp để phục hồi sức khỏe một cách tốt nhất. Từ thiết kế cho đến chất liệu của Amando Cherry bạn đều có thể cảm nhận được sự thoải mái và phóng khoáng của nó.

Giường ngủ gỗ Amando Cherry
Giường ngủ gỗ Amando Cherry được làm từ chất liệu gỗ cao su cao cấp và loại gỗ ép MDF

Giường ngủ gỗ Amando Cherry được làm từ chất liệu gỗ cao su cao cấp và loại gỗ ép MDF đạt chất lượng tiêu chuẩn cao. Các loại gỗ này đều được kiểm định an toàn và bảo quản hợp lý từ khâu gỗ đầu vào cho đến ra thành phẩm. Đảm bảo rằng sản phẩm sẽ có thể chịu được tải trọng tốt, độ bền vững chắc theo thời gian, không xảy ra các trường hợp bị ọp ẹp hoặc chênh chân giường như các sản phẩm thông thường khác.

Thoạt nhìn sơ qua chiếc giường này, bạn có thể thấy nó được thiết kế tối giản, nhằm tạo nên nét hiện đại và trẻ trung, có thể phù hợp với đa dạng loại nội thất khác nhau trong phòng ngủ. Ngoài ra, việc sử dụng màu sắc chủ đạo là màu trắng không chỉ mang đến vẻ hiện đại mà cũng không hề kém phần sang trọng.

Màu trắng cũng là một trong những gam màu mà bạn rất dễ dàng để mix với nhiều màu sắc khác có sẵn trong phòng ngủ. Có thể nói giường ngủ gỗ Amando Cherry không chỉ đơn giản và tính tế từ thiết kế của mình mà còn tinh tế hơn trong việc giúp người dùng có thể tối giản mọi thứ, mang đến sự tiện lợi.

Thông tin chi tiết và giá tham khảo tại: https://vuanem.com/giuong-go-amando-cherry.html

Không chỉ mang đến sự thuận tiện, khiến không gian trở nên sạch sẽ, sang trọng, hiện đại hơn, mà nó còn giúp bạn có được một giấc ngủ tự nhiên và sâu nhất. Ngoài ra sản phẩm này cũng có mức giá thành khá mềm, phù hợp với phần lớn thu nhập của người dân Việt Nam.

Giường gỗ Amando Piny

Amando Piny
Mẫu giường gỗ Amando Piny.

Sản phẩm thứ hai trong danh sách thuộc TOP giường ngủ gỗ tại Vua Nệm đó là mẫu giường gỗ Amando Piny. 

Mẫu giường này đều được làm hoàn toàn từ gỗ thông tự nhiên nhờ đó mà mang đến sự chắc chắn rất cao của sản phẩm. Bởi lẽ, gỗ thông là một loại gỗ vốn có độ bền cao đồng thời an toàn cho sức khỏe khi sử dụng lâu dài. Các bản gỗ của chiếc giường này cũng được làm to hơn để có sức chống đỡ người nằm tốt hơn, có thể chịu được tải trọng tốt. Đảm bảo không bị chênh chân hay ọp ẹp sau một thời gian sử dụng. Vì thế mà giường gỗ Amando Piny đang là sự lựa chọn tốt dành cho hầu hết mọi gia đình hiện nay.

Nếu ứng cử viên thứ nhất trong TOP giường ngủ gỗ tại Vua Nệm mang đến cho bạn sự hiện đại và sang trọng, thì Amando Piny lại mang đến vẻ ngoài thiên hướng về sự tự nhiên, thoải mái hơn. Những lớp sơn màu nâu được phủ đều trên bề mặt gỗ không chỉ giúp chúng bảo quản sản phẩm một cách tốt hơn, mà còn có thể mang lại phong cách của một người thiên hướng về tự nhiên. Chính vì thế mà đây là sản phẩm rất phù hợp với gia đình yêu thích sự tối giản trong phong cách nội thất.

Thông tin chi tiết và giá tham khảo tại: https://vuanem.com/giuong-go-amando-piny.html 

Giường gỗ Baya Kitka

Giường gỗ Baya Kitka
Giường gỗ Baya Kitka

Chất liệu gỗ cao su ván ép, màu sắc nổi bật cùng kiểu dáng vững chắc mang đến cho chiếc giường cảm giác gần gũi và bền đẹp. Đuôi giường trang bị thêm hộc tủ giúp cho bạn tiện lợi trong quá trình sử dụng như đặt đồ trang trí, để sắc, cất trữ vật dụng cá nhân khác. Với tầm giá trung và thiết kế sang trọng, tiện dụng đây là 1 lựa chọn mà rất nhiều gia đình tin tưởng.

Thông tin chi tiết và giá tham khảo tại: https://vuanem.com/giuong-go-baya-kitka.html

Giường gỗ Baya Harris

Giường gỗ Baya Harris
Giường gỗ Baya Harris

Sản phẩm là sự kết hợp giữa gỗ MDF và gỗ sồi cao cấp sau đó được phủ lớp veneer màu gỗ sáng tự nhiên mang đến vẻ ngoài sang trọng và đẹp mắt. Nhờ thành phần gỗ đặc biệt nên giường gỗ Baya Harris cực kỳ chắc chắn và an toàn trong quá trình sử dụng.

Thông tin chi tiết và giá tham khảo tại: https://vuanem.com/giuong-go-baya-harris.html

Giường gỗ Baya Albany

Giường gỗ Baya Albany
Giường gỗ Baya Albany

Baya Albany được đánh giá là sản phẩm tinh tế và sang trọng nhờ tone màu veneer nâu đậm bên ngoài. Sản phẩm được sản xuất từ gỗ sồi cao cấp với bản gỗ to cứng cáp nên mang lại độ bền chắc và an toàn dài lâu trong quá trình sử dụng.

Thông tin chi tiết và giá tham khảo tại: https://vuanem.com/giuong-go-baya-albany.html

Vì sao bạn nên mua các sản phẩm TOP giường ngủ gỗ tại Vua Nệm?

Vua nệm là hệ thống bán lẻ nệm & phụ kiện giấc ngủ lớn nhất tại Việt Nam. Với sự uy tín cũng như kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường. Sở hữu hệ thống gần 100 cửa hàng trên khắp 23 tỉnh thành trên cả nước. Khi mua các sản phẩm giường ngủ gỗ tại Vua Nêm, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với những đảm bảo sau:

Vua nệm
Vua nệm là hệ thống bán lẻ nệm & phụ kiện giấc ngủ lớn nhất tại Việt Nam.
  • Cam kết hàng chính hãng và có chất lượng cao
  • Đảm bảo việc bảo hành đúng với quy định của nhà sản xuất
  • Bạn có thể nhận được quyền lợi đổi trả sản phẩm trong vòng 30 ngày
  • Hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc
  • Giá thành luôn đảm bảo cạnh tranh nhất trên thị trường
  • Nhận tư vấn từ các nhân viên được đào tạo bài bản, nhằm cho bạn giải pháp phù hợp để có được những giấc ngủ ngon.
  • Bên cạnh đó, bạn cũng được hưởng chính sách trả góp 0%

Có thể nói trên thị trường hiện nay, Vua Nệm là đơn vị chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực này. Không chỉ vậy, các sản phẩm tại đây luôn được đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành ở mức cạnh tranh tốt nhất.

Trên đây là bài viết về TOP giường ngủ gỗ tại Vua Nệm mà bạn có thể tham khảo. Trên thị trường hiện nay tuy có rất nhiều sản phẩm, nhưng việc có thể lựa chọn được sản phẩm vừa ưng ý về mẫu mã, vừa mang đến cho bạn và những người thân yêu có một giấc ngủ sâu, lại có giá thành tốt nhất thì không nhiều.

Chính vì thế mà Vua Nêm sẽ là sự lựa chọn vô cùng hợp lý cho các bạn trong thời điểm hiện tại. Chúc các bạn có thể mau chóng lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Hoặc nếu bạn vẫn còn phân vân, đừng ngần ngại liên hệ ngay đến các chuyên gia về giấc ngủ tại Vua Nệm để được tư vấn miễn phí các bạn nhé.