top nệm foam

Các loại nệm

Tổng hợp

Top nệm foam bán chạy nhất 2021 giúp bạn ngủ sâu và trọn giấc

Kieu Tien
17/05/2021

Top nệm foam bán chạy nhất 2020 với các loại nệm chất lượng cao, đến từ các thương hiệu nổi tiếng sẽ giúp bạn biết rõ loại nệm nào được ưa chuộng nhất, phù hợp nhất với con người Việt Nam. Tham khảo top các loại nệm bán chạy còn giúp bạn không bị bỏ lỡ những chiếc nệm hợp “mốt”, có những tính năng ưu việt.

Tìm hiểu nệm foam là gì? 

Nệm foam là gì? So với các loại nệm quen thuộc như nệm bông ép, nệm lò so hay nệm cao su… thì nệm foam có cái tên khá xa lạ, khiến nhiều người băn khoăn không biết đây là loại nệm nào.

Hiểu một cách đơn giản nhất, nệm foam là loại nệm có phần lõi làm từ mút hay bọt xốp. Foam có trọng lượng khá nhẹ. Để tạo ra foam, người ta tiến hành thu các bọt khí hay bọt gas tỏa ra từ các chất lỏng hoặc chất rắn.

nệm foam là gì
Nệm Foam được làm từ mút hoặc bọt xốp

Foam có khá nhiều loại nhưng chủ yếu là 4 biến thể dưới đây: memory foam (còn gọi là mút hoạt tính), PU foam, HD foam, HR foam, PE foam và PVC foam. Memory foam được đánh giá là loại foam có chất lượng cao nhất và tính năng nổi trội nhất. Tùy từng loại nệm mà sử dụng các loại foam khác nhau hoặc kết hợp sử dụng nhiều loại foam. 

Nệm foam có tên khá lạ nhưng thực chất lại khá quen thuộc với người Việt. Hiện nay, các loại nệm foam bày bán trên thị trường rất nhiều, bao gồm nệm nội địa và nệm nhập ngoại. Tùy theo nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính mà khách hàng sẽ có lựa chọn phù hợp nhất.

Nệm foam được nhiều khách hàng ưa thích bởi thương hiệu đa dạng. Bên cạnh đó, nệm foam rất bền, trọng lượng nhẹ nhưng lại mang đến khả năng nâng đỡ và duy trì giấc ngủ một cách thoải mái.

Top nệm foam bán chạy nhất 2020 giúp bạn ngủ sâu và trọn giấc

Nệm Cool Gel Memory Foam Amando Casa – Mê hoặc ngay lần chạm đầu tiên

Đứng đầu top nệm foam bán chạy và được yêu thích nhất năm nay chính là chiếc nệm Cool Gel Memory Foam Amando Casa. Chiếc nệm siêu phẩm này đến từ thương hiệu Amando nổi tiếng với nhiều sản phẩm chất lượng như nệm foam, nệm lò xo, nệm bông ép, các loại chăn ga, gối.

nệm foam nào tốt
Nệm Cool Gel Memory Foam Amando Casa đứng đầu top nệm foam

Ưu điểm của sản phẩm

  • Ứng dụng công nghệ Gel Memory Foam tiên tiến: Casa vinh hạnh là chiếc nệm đầu tiên tại Việt Nam được ứng dụng công nghệ Gel Memory Foam để sản xuất. Đặc tính nổi trội của nệm chính là bạn dễ dàng bị mê hoặc bởi sự mềm mại ngay lần chạm đầu tiên.
  • Nệm Cool Gel Memory Foam Amando Casa ghi điểm bởi khả năng nâng đỡ cơ thể tối ưu, giúp bạn có giấc ngủ thoải mái nhất. Nệm tương thích với mọi đối tượng bởi khả năng thích nghi cao với mọi hình dáng, trọng lượng.
  • Điều hòa thân nhiệt tối ưu: Nhờ sử dụng chất liệu Gel Memory Foam mà đệm Casa có khả năng lưu thông không khí tốt, điều hòa thân nhiệt của người sử dụng trước sự thay đổi của thời tiết.
  • Không gây ồn ào khi chuyển động: Thiết kế thông minh cùng khả năng hấp thụ chuyển động của Gel Memory Foam giúp cho đệm luôn mềm mại, không gây ra tiếng ồn khi dịch chuyển. Quả thật, đây là một tính năng rất hữu ích để tránh làm phiền người khác mà bạn vẫn có được tư thế thoải mái nhất.
  • Sử dụng được cho cả hai mùa đông – hè: Đây là tính năng mà rất ít loại nệm có thể làm được, đó là nhờ việc nệm Casa sử dụng áo nệm 2 mặt.
  • Mùa hè, bạn có thể sử dụng áo nệm được làm từ công nghệ Cooling Fibers để tạo sự thoáng khí, giúp cơ thể mát mẻ. Vào mùa đông, lựa chọn phù hợp sẽ là áo nệm được làm từ vải dệt kim có khả năng giữ nhiệt tốt mà vẫn đả bảo sự mềm mại.

Nệm Foam Ru9 Original – Nâng đỡ cơ thể trọn vẹn

Trong top nệm foam không thể thiếu cái tên nệm Foam Ru9 Original. Đây là chiếc nệm có sự kết hợp những tính năng ưu việt nhất, cho bạn một giấc ngủ ngon trong cả đêm dài. Ru9 Original là một loại nệm do Việt Nam sản xuất, có giá thành Việt Nam nhưng chất lượng quốc tế.

nệm foam hãng nào tốt
Nệm foam Ru9 Original có khả năng nâng đỡ cơ thể tối ưu

Ưu điểm của sản phẩm

  • Tích hợp mọi tính năng cần có để giác ngủ sâu và trọn vẹn: Ru9 Original được cấu tạo bởi 3 lớp foam, mang đến sự nâng đỡ tốt nhất và cảm giác thoải mái nhất khi ngủ. Ru9 Original có khả năng giải tỏa áp lực, phân tán lực đồng đều, kết hợp với đó là khả năng ôm theo đường cong cơ thể, giúp nâng đỡ cơ thể một cách trọn vẹn nhất.
  • Có Memory foam kết hợp gel lạnh, khi các hạt gel lạnh tiếp xúc với cơ thể, chúng sẽ được kích hoạt để tạo sự thoáng mát, giúp giấc ngủ sâu hơn.
  • Vỏ bọc tencel bền bỉ, siêu thoáng khí, có khả năng thấm hút tốt. Nhờ vậy, bạn sẽ có cảm giác dễ chịu trong cả đêm dài.
  • Thiết kế tinh tế, hiện đại, mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ

 Nệm Foam Ru9 Nest – Ngủ ngon không cần suy nghĩ

Ru9 Nest chính là người anh em của nệm Foam Fu9 Original và được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

top nệm foam tốt
Dòng nệm Foam Ru9 Nest cho giấc ngủ ngon trong cả đêm dài

Ưu điểm của sản phẩm

  • Nệm Foam Ru9 Nest được cấu tạo từ 2 lớp foam độc quyền của Ru9, nhờ vậy mà khả năng nâng đỡ cơ thể tốt, phân tán áp lực, giúp bạn có một giấc ngủ êm ái và ngon giấc tựa như 9 tầng mây.
  • Lớp vải tencel thông thoáng, tạo sự thoải mái và thư giãn cho người sử dụng
  • Nệm foam Ru9 Nest có thiết kế đơn giản và linh hoạt, bởi vậy mà nệm phù hợp với mọi không gian phòng ngủ của người Việt

Nệm Foam Goodnight Eva – Nệm gấp siêu tiện lợi

Foam Goodnight Eva là sản phẩm được thương hiệu Goodnight của Nhật Bản sản xuất riêng để phục vụ thị trường Việt Nam. Đây là dòng sản phẩm vừa có tính năng vượt trội lại vừa có mức giá bình dân, phù hợp với thu nhập của nhiều người.

những mẫu nệm foam tốt
Nệm Foam Goodnight Eva có chất lượng cao nhưng giá thành bình dân

Ưu điểm sản phẩm

  • Nệm gấp siêu tiện lợi: Nệm có khả năng gấp lại dễ dàng nhờ thiết kế 3 mảnh, giúp tiết kiệm diện tích, thu nhỏ khi không dùng đến, thích hợp với những không gian chật hẹp.
  • Cho giấc ngủ sâu, thoải mái: Sự mềm mại, êm ái mà nệm Foam Goodnight Eva mang lại giúp bạn có được giấc ngủ thoải mái và dễ chịu nhất. Dù mềm mại nhưng khả năng nâng đỡ của đệm vẫn không bị ảnh hưởng, thích hợp với nhiều đối tượng người nằm.
  • Nệm Goodnight Eva cho không gian phòng ngủ thêm đẹp: Vải gấm Polyester (gấm sợi tổng hợp) sang trọng cùng những họa tiết xinh xắn, tinh tế được lựa chọn để làm vỏ nệm. Nhờ vậy mà phòng ngủ của bạn trở nên sang trọng và thi vị hơn.
  • Nệm Foam Goodnight Eva bền với thời gian: Vỏ nệm làm từ vải gấm cho độ bền cao, không bị phai màu theo thời gian, giữ được vẻ đẹp như ban đầu. Form đệm chắc chắn, định hình tốt trong thời gian dài.

Nệm Foam Tempur Hybrid Elite – Đẳng cấp và sang trọng

Nệm Foam Tempur Hybrid Elite nằm trong top nệm foam bán chạy là bởi sự đẳng cấp và sang trọng mà chúng mang lại. Tuy chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam những năm gần đây nhưng loại nệm này được đánh giá cao bởi chất lượng và sự thoải mái khi sử dụng.

mẫu nệm foam tốt
Nệm Foam Tempur Hybrid Elite mang lại sự sang trọng, đẳng cấp cho phòng ngủ

Ưu điểm của sản phẩm

  • Chất liệu Tempur với ưu điểm nổi trội: Tempur có khả năng loại bỏ sức ép nên có thể uốn sát thân hình, nâng đỡ cơ thể một cách tốt nhất. Nệm thích hợp với những người có vấn đề về xương cốt, cột sống…bạn có thể thoải mái ngủ ở mọi tư thế mà không lo đau nhức, khó chịu.

Nhờ ưu điểm vượt trội trên đây, nhiều người khẳng định rằng, bạn sẽ không muốn bất kì sản phẩm nào khác khi đã được ngủ trên nệm Foam Tempur Hybrid Elite.

  • Khả năng điều hòa thân nhiệt tối ưu: Công nghệ CoolTouch™ tiên tiến mang lại cảm giác mát mẻ khi ngủ. Lượng nhiệt dư thừa được hấp thụ, giúp bạn cảm thấy thoải mái, không bị bí bức khi toát mồ hôi.
  • Áo nệm mềm mại, êm ái: Áo nệm phủ trên nệm có thể trải ra hoặc gấp gọn một cách nhanh chóng. Chất liệu cao cấp mang đến cảm giác mềm mịn, êm ái ngay khi tiếp xúc với cơ thể.

Nệm Foam Zinus Cooling Gel Memory – Nệm cho ngày hè mát mẻ

Trong top nệm foam bán chạy và được ưa chuộng hàng đầu, sẽ không thể thiếu cái tên nệm Foam Zinus Cooling Gel Memory. Loại sản phẩm này thích hợp cho mọi điều kiện thời tiết kể cả đông hay hè.

mẫu nệm foam tốt đáng mua
Nệm Foam Zinus Cooling Gel Memory giúp bạn có giấc ngủ ngon trong ngày hè nóng bức

Ưu điểm của sản phẩm

  • Khả năng làm mát tối ưu: Trên cùng của nệm được phủ một lớp bọt gel làm mát, giúp điều hòa nhiệt độ cơ thể trong cả đêm. Bên cạnh đó, áo nệm được làm bẳng chất liệu dệt kim mềm mại, thấm hút mồ hôi. Bởi vậy, trong những ngày hè nóng bức, bạn vẫn có thể ngủ ngon, giấc ngủ sâu và trọn vẹn.
  • ·Nâng đỡ hoàn hảo: Nệm ôm sát theo các đường cong của cơ thể, áp lực được phân bố đồng đều, nhờ vậy mà các điểm chịu lực khi nằm xuống không hề cảm thấy khó chịu, đau nhức. Bởi khả năng nâng đỡ này mà đệm rất thích hợp với những người bị đau cơ, xương khớp, cột sống…
  • Kháng khuẩn, kháng mùi: Tinh chất trà xanh tự nhiên có trong nệm có khả năng kháng khuẩn, trung hòa mùi, bảo vệ cơ thể khỏi các tác động xấu có hại cho sức khỏe. Mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi nghỉ ngơi.
  • Thân thiện với môi trường: Nệm Foam Zinus Cooling Gel Memory được làm từ nguyên liệu là thực vật hữu cơ, nhờ vậy mà chúng rất thân thiện và góp phần bảo vệ môi trường.

Những sản phẩm có mặt trong top nệm foam trên đây đều có chất lượng cao và bán chạy tại nhiều cửa hàng, đại lý. Bạn có thể lựa chọn và mua sản phẩm phù hợp nhất với bản thân và gia đình mình. Tuy nhiên, điều cần lưu tâm là làm sao để lựa chọn địa chỉ bán nệm foam uy tín, có bảo hành lâu dài.

Hi vọng top nệm foam bán chạy nhất và được yêu thích nhất năm 2020 trên đây đã giúp bạn có đánh giá khách quan, chính xác về sức hút của loại nệm này. Nếu bạn cũng yêu thích nệm foam thì có thể tìm hiểu và mua hàng tại các cửa hàng, đại lý uy tín trên toàn quốc nhé.